Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Đá ốp lát mặt tiền nhà

Đá ốp lát mặt tiền nhà là những sản phẩm được làm từ đá tự nhiên do vậy bề mặt của đá thô của đá tự nhiên nên trong xây dựng thường được sử dụng để làm đá ốp mặt tiền để tạo kiểu dáng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên cho ngôi nhà. Mỗi loại đá ốp lát mặt tiền nhà đều mang một vẻ đẹp riêng nên tạo cho người sử dụng và người nhìn vào nhiều cảm tưởng khác nhau. Những ngôi nhà dùng đá trang trí với nhiều màu sắc, kiểu dáng được kết hợp với nhau tạo thành những bức tranh đá ốp tường đẹp mang lại cho không gian nhà trở lên độc đáo, khác biệt so với những ngôi nhà khác.
Có những ngôi nhà khi chưa hoàn thiện, hình khối rất đẹp nhưng khi hoàn thiện xong thì đã xấu đi rất nhiều bởi là do các tông màu được phối hợp cho mặt tiền nhà không tinh tế dẫn đến rối mắt. Ví dụ như ví dưới chân tường ốp đá xanh nhưng phía trên lại sơn màu hồng tạo cảm giác không tương đồng và rối mắt diện mạo ngôi nhà.
Việc nên sử dụng loại đá nào để làm đá ốp lát mặt tiền nhà hay cách lựa chọn màu sắc của từng loại đá để phối hợp với nhau đem lại cho ngôi nhà thân yêu mang nét khác biệt so với những ngôi nhà khác mà không bị rối mắt.
Để làm được điều đó Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cách lựa chọn đá ốp mặt tiền và báo giá chi tiết cho loại đá ốp mặt tiền.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Văn phòng Hà Nội : P801 Tòa nhà CTM 299 Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 0466813535  - Fax: 0435683987 - Hotline: 0983268662 - 0965980999
Email : daoplatthanhhoa@gmail.com - lienhe@daoplatthanhhoa.com
Website: www.daoplatthanhhoa.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét