Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Tìm hiểu đá hoa cương

Khi xây dựng, sửa chữa nhà ở nhiều người rất lo lắng không biết làm thế nào để mua đá hoa cương cho hợp túi tiền, nên chọn mẫu đá hoa cương cao cấp nào cho nhà đẹp phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà, hợp phong thủy. Trước hết hãy tìm hiểu đá hoa cương thuộc loại đá gì và có những loại nào để có thể tìm được nhà cung cấp mẫu đá hoa cương cao cấp chất lượng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đá hoa cương cao cấp, là một loại đá trang trí đắt tiền nhưng mang lại nhiều công dụng. Hiện nay đá hoa cương chiếm lĩnh thị trường xây dựng và có rất nhiều loại khác nhau, muốn phân biệt được phải nhìn màu sắc của đá. Hầu hết đá hoa cương đều được nhập từ nước ngoài, chỉ một số ít là nhập trong nước nên do vậy tuy nhìn đá có vân màu đều, đẹp lại rẻ hơn so với các loại đá không được đồng đều về màu sắc hoặc độ bông của đá.


Đá hoa cương được chia làm hai loại đó là đá nhân tạo và đá tự nhiên:
Đá nhân tạo là loại đá có độ đồng đều về màu sắc và bông trên về mặt đá. Nhà sản xuất dùng bột đá ép thành nên giá thành thấp hơn các loại đá tự nhiên.
Đá tự nhiên là loại đá không được đồng đều về màu sắc hoặc độ bóng của đá. Đá tự nhiên được hình thành từ đá tự nhiên, đá không bị chịu ảnh hưởng bởi tự nhiên và đặc biệt sẽ không có hai tấm đá tự nhiên giống nhau.
Tuy nhiên cả hai loại đá nhân tạo và đá tự nhiên có cùng chung một đặc điểm là có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.
Đá nhân tạo với kết cấu là vật liệu không thấm nước, là vật liệu trơ, không độc hại, ưu điểm đặc biệt của loại đá này là có thể uốn cong thuận lợi trong thiết kế và trang trí nội thất so với đá tự nhiên có kích thước giới hạn vì vậy sẽ thấy các đường ghép khi nối các tấm lại.



Đá tự nhiên có độ rỗng bên trong, dễ thấm nước và chất bẩn và có hoạt động phóng xạ không tốt với con người

Tùy vào sở thích và phong cách trang trí mà chọn đá nhân tạo hay đá tự nhiên. Đá tự nhiên mang vẻ đẹp truyền thống, cổ xưa và đẳng cấp. Đá nhân tạo mang đến không gian vẻ đẹp hiện đại và cao cấp. Trong một số trường hợp nếu biết kết hợp giữa hai loại đá này làm trang trí sẽ đem đến cho ngôi nhà một không gian nội thất dung hòa giữa xưa và nay, hiện đại và sang trọng.
Quý khách còn chần chừ gì nữa hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại đá trang trí khác nhau để Quý khách có thêm sựa lựa chọn

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Văn phòng Hà Nội : P801 Tòa nhà CTM 299 Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 0466813535  - Fax: 0435683987 - Hotline: 0983268662 - 0965980999
Email : daoplatthanhhoa@gmail.com - lienhe@daoplatthanhhoa.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét