Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Địa chỉ bán lư hương đá đẹp

Lư hương đá là một trong những loại đồ thờ đá được mua nhiều nhất ở công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi. Hàng năm có rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua lư hương đá và đèn đá để cung tiến vào chùa hay nhà thờ họ, đình, miếu…
Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình – NinhBinhStone là địa chỉ bán lư hương đá đẹp mà giá thành hợp lý trên thị trường hiện nay. Hàng năm chúng tôi trung bình bán cho vài chục khách hàng những chiếc lư hương đá, đỉnh đá cùng đèn đá.

Lư hương đá có nhiều kiểu dáng hoa văn chạm khắc khác nhau, từ đơn giản đến hoa văn tinh xảo. sản phẩm của chúng tôi có hai loại chính là lư vuông ( chữ nhật ) và loại lư tròn còn gọi là đỉnh hương đá. Tùy theo nhu cầu sở thích của khách hàng mà có thể chọn một trong hai loại, ngoài ra chúng tôi nhận đặt làm lư hương đá theo mẫu khách hàng cung cấp.
Công ty chúng tôi là địa chỉ bán lư hương đá đẹp tin cậy, uy tín trong nhiều năm, bằng kinh nghiệm và sự tài hoa của những người thợ chúng tôi đảm bảo sản phẩm đẹp, chất lượng tốt nhất. Để đảm bảo sản phẩm không bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ vận chuyển và thi công lắp đặt lư hương đá tới tận chân công trình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét